Tuesday, July 2, 2013


Trong thời đại bùng nổ công nghệ thông tin hiện nay, ngoài hình thức kinh doanh truyền thống,việc phát triển các hình thức thương mại điện tử ngày càng phát huy tính hiệu quả và dần dần trở thành hình thức kinh doanh chính của mỗi doanh nghiệp.




Một website được thiết kế website đẹp và chuyên nghiệp là yếu tố không thể thiếu nếu một Công ty muốn mở rộng sản xuất, kinh doanh và quảng bá sản phẩm dịch vụ của mình đến với mọi đối tượng khách hàng ở nhiều thị trường khác nhau.

Để tối ưu hóa lợi ích mà một website mang lại, chúng tôi luôn chú trọng đến cả phần hình thức, bố cục, chức năng nghiệp vụ cũng như đảm bảo tính ổn định vững chắc trong quá trình hoạt động. Với kinh nghiệm triển khai rất nhiều các dự án trước đây, sự phối kết hợp một cách chính xác giữa các bộ phận trong dây truyền triển khai dự án của chúng tôi luôn đảm bảo cho khách hàng về chất lượng và tiến độ sản phẩm.

Một số hạng mục chính trong Dịch vụ Thiết kế web bao gồm:

  - Thiết kế website bất động sản

  - Thiết kế website du lịch

  - Thiết kế website tin tức - báo điện tử

  - Thiết kế website thương mại điện tử

  - Thiết kế website giáo dục

  - Thiết kế website doanh nghiệp

  - Thiết kế Website theo yêu cầu


Một website hoạt động hiệu quả đòi hỏi phải có những cách thức quản lí hợp lí và sáng tạo, trong đó quản trị nội dung là nhân tố giữ vai trò quyết định đến sức thu hút, phổ biến và phát triển website trên cộng đồng online.

Quản trị nội dung mang lại những tiện ích cho doanh nghiệp trong quá trình xây dựng và phát triển các website. Nội dung website là tài sản có giá trị và nó phải được cập nhật thường xuyên để site có thể duy trì hoạt động , là phương tiện kinh doanh hiệu quả.

Có một hệ thống quản lý nội dung tốt sẽ cho phép bạn tập trung vào việc tạo ra các nội dung chất lượng khi tự động hóa công việc vận hành.Bạn có thể giảm chi phí vận hành tăng mức độ thường xuyên cập nhật nội dung, tăng chất lượng và số lượng nội dung có trên website của bạn. Chính vì vậy việc quản lí nội dung là vô cùng quan trọng.

Dịch vụ quản trị nội dung của chúng tôi với cơ chế xử lí các sự cố nhanh chóng, sao lưu website liên tục cập nhật và những cơ chế báo cáo thông tin phản hồi nhạy bén tạo điều kiện cho doanh nghiệp quản lí tốt website của mình và có những điều chỉnh cho phù hợp với thực tế hoat động.

 Trong thời đại bùng nổ công nghệ thông tin, mọi con số dữ liệu đều trở nên ảo hóa và vấn đề thông tin mang trong nó bản chất của một cuộc cạnh tranh khốc liệt chính vì thế vấn đề quản trị nội dung website ngày càng được quan tâm chú trọng hơn bao giờ hết.

Việc quảng bá website sau đưa nó đến với đối tượng khách hàng cũng là 1 vấn đề mà nhiều cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp rất quan tâm. Hiệu quả nhất là thông qua các cỗ máy tìm kiếm Google, Yahoo, Baidu… Với Dịch vụ seo giá rẻ chuyên nghiệp chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của bạn.


LIÊN HỆ DỊCH VỤ:

Hotline: 0974 596 793 - Mr.Toàn

Hoặc Gmail : dangminhtoan61@gmail.com

Yahoo: hayvedaybenanh_61

Skype:  seo.toan

Design by SEOT