Tuesday, July 2, 2013

Bạn đang cần mở rộng thị trường trên Internet, bạn đang cần quảng bá dịch vụ, sản phẩm của công ty ?




Dịch vụ SEO giá rẻ chúng tôi luôn đưa ra những giải pháp, chiến lược tối ưu nhất cho doanh nghiệp trong việc quảng bá hình ảnh, dịch vụ, sản phẩm của bạn trên Internet.

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) là một phương pháp tiếp thị trực tuyến để tăng khả năng hiển thị của một trang web trên các bộ máy tìm kiếm thông qua các từ khóa mục tiêu trên công cụ tìm kiếm như (Google,Yahoo,Bring). Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm một cách tự nhiên là một quá trình áp dụng cho trang web để tăng số lượng khách truy cập bằng cách đạt được thứ hạng cao trên các công cụ tìm kiếm phổ biến (Google,Yahoo,Bring).

Bất kì nhà kinh doanh nào khi suy nghĩ nghiêm túc về kinh doanh trực tuyến đều có nhu cầu về dịch vụ tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO - Search Engine Optimization) mà khởi nguồn và là nhân tố chính làm nên thành công  là dịch vụ SEO. Với hàng triệu trang web được thiết kế và ra đời hàng ngày ở tất cả các lĩnh vực, vì vậy chiến lược Marketing trên Internet lâu dài và bền vững là rất quan trọng.

Một website đã được tối ưu hóa với thiết kế web cho SEO ngay ban đầu sẽ tạo ra lượng truy cập nhiều hơn từ Internet từ đó dẫn đến lượng khách hàng liên hệ qua điện thoại, Email ... và bán hàng nhiều hơn mang lại doanh thu cho công ty bạn.

Vì sao chọn Dịch vụ SEO cho công ty của bạn ?



Bởi vì các chuyên gia trong dịch vụ SEO của chúng tôi hiểu rõ những vấn đề này hơn ai hết với kiến thức, kinh nghiệm và khả năng nghiệp vụ của mình với các công cụ tìm kiếm (SEO - Search Engine Optimization), chúng tôi cung cấp các chiến lược thành công cho mọi lĩnh vực kinh doanh của bạn.

Mỗi dự án của khách hàng là khác nhau và không có cắt hay lược bỏ các giải pháp, công đoạn.

- Tiếp nhận ý kiến khách hàng. Sau đó các chuyên gia SEO của chúng tôi sẽ  đánh giá toàn bộ trang web của bạn và đưa ra các giải pháp để cải thiện khả năng xuất hiện trên Internet

- Khi bạn và tư vấn SEO của chúng tôi xác định một kế hoạch thực hiện. Bạn sẽ được giải thích, hướng dẫn các dịch vụ seo chuyên nghiệp khác nhau và các kế hoạch có sãn sẽ phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn

- Một khi bạn đã chọn được dịch vụ tối ưu hóa trong các gói dịch vụ của chúng tôi,ngay lập tức chúng tôi sẽ có một nhóm làm việc với hiệu xuất cao,chuyên nghiệp .Nhóm chuyên gia của chúng tôi sẽ bắt đầu công việc bằng cách gửi cho bạn bản phân tích kĩ lưỡng về hiện trạng web của bạn và cập nhật các báo cáo cho thấy sự tiến bộ trong các công việc quảng cáo trên công cụ tìm kiếm


Bảo đảm xếp hạng trên công cụ tìm kiếm :

Với dịch vụ SEO chúng tôi luôn luôn xác định rõ mục tiêu của khách hàng và đảm bảo chúng luôn đạt được vị trí như cam kết.Được thực hiện trên các công nghệ mới nhất và tìm kiếm các kỹ thuật tối ưu tự nhiên điều đó sẽ thúc đẩy lượng lớn các khách hàng vào website của bạn. Chúng tôi đã làm việc với rất nhiều khách hàng họ có thông báo lại rằng : nhờ lượng khách hàng từ Internet đã giúp họ tăng vọt doanh thu từ 300%-600%  và  tỷ lệ hoàn vốn đầu tư ( ROI - Return on Invesment) cũng rất nhanh. Dịch vụ tối ưu hóa website một cách tự nhiên của chúng tôi sẽ giúp cải thiện thứ hạng của bạn trong công cụ tìm kiếm và làm giảm các nhu cầu quảng cáo trả tiền (hiệu quả thấp) hơn nữa cho phép công ty của bạn có thể chủ động phân bổ nhân lực để đạt hiệu quả tốt nhất.

Hãy liên lạc với chúng tôi để được hướng dẫn, tư vấn cụ thể, giải đáp thắc mắc miễn phí. Mọi chi tiết về bảng báo giá xin truy cập tại đây


Liên hệ dịch vụ:

Hotline: 0974 596 793 - Mr. Toàn

Skype:  seo.toan

Yahoo: hayvedaybenanh_61

Hoặc Gmail : dangminhtoan61@gmail.com





Design by SEOT