Thursday, November 14, 2013

Theo những gì mà Tạp Chí Việt Nam SEO biết thì Google cập nhật thuật toán tìm kiếm của nó 500 lần/năm. Chúng tôi đã thống kê những thay đổi và chuyển động của Google từ năm 2000. Đến nay đã tập hợp được nhiều thông tin hữu ích và cần thiết để có thể xem xét, nghiên cứu một cách chuyên sâu những thay đổi đó. Đưa ra những hướng giải quyết cho cộng đồng Internet trực tuyến nói chung và dân SEO, làm Dịch Vụ SEO nói riêng.
Nếu bạn đang tìm kiếm một cách thức để bắt kịp các thay đổi của thuật toán Google, đây là một bản tóm tắt nhanh chóng với gợi ý về cách bạn tiếp tục gia tăng được doanh thu bán hàng trực tuyến, bất kể khi Google cập nhật thuật toán bất cứ nơi nào!

Không cung cấp dữ liệu từ khóa trong Google Analytics

Sự thay đổi gây tranh cãi nhất của Google đã thực hiện gần đây là các vấn đề liên quan đến việc gia tăng sử dụng các dịch vụ cho Google tìm kiếm thông qua mã hóa các dữ liệu tìm kiếm. Cho các chuyên gia SEO và các nhà bán lẻ trực tuyến, phải mã hóa tìm kiếm để sử dụng dữ liệu từ khóa ít có sẵn trên Google Analytics, và nhiều hơn nữa là Google không còn cung cấp dữ liệu từ khóa đầy đủ.

 


Số lượng “Not Provide” dữ liệu trên Google hiện tại là 81%:

Mặc dù các nhà bán hàng trực tuyến không thể tìm thấy nhiều dữ liệu từ khóa phổ thông trên Analytics, tuy nhiên vẫn có nhiều cách để tìm kiếm dữ liệu khách truy cập từ tìm kiếm hữu cơ mà Tạp Chí Việt Nam SEO giới thiệu sau đây.Dưới đây là ba cách mà các quản trị web, các nhà bán hàng trực tuyến hoặc các nhà quảng cáo có thể tìm thấy dữ liệu tìm kiếm (kiểm tra đầy đủ bài ở đây ):


Sử dụng Google Webmaster Tools.

Xem xét Anchor Text

Đi sâu vào Google AdWords.

Google cập nhật các kiến thức đồ, quảng cáo phù hợp hơn cho việc mua sắm ở địa phương

Tìm kiếm địa phương đang trở thành một ưu tiên lớn hơn cho Google, Google đã cập nhật nhiều thông tin về việc nhấn mạnh đến quảng cáo và tìm kiếm địa phương trong tháng này. Google đã bổ sung nhiều chức năng cho tìm kiếm địa phương và các tính năng cửa hàng địa phương để quảng cáo các sản phẩm, mở rộng thông tin tìm kiếm trực tuyến trên các cửa hàng địa phương, và cho người tìm kiếm truy cập vào các cửa hàng thông qua các sản phẩm quảng cáo. Các bạn có thể xem xét các cách hiển thị của Google trên SERPs.




Đây là một số bước các nhà bán hàng trực tuyến nên làm để giải quyết các vấn đề của Google đang cập nhật:

Tối ưu hóa trang kinh doanh Google+ địa phương của bạn

Kiểm tra và tăng thêm nguồn cấp dữ liệu Google của bạn.

Bao gồm cung cấp thêm hình ảnh kinh doanh cho Carousel Google .

Gửi thông tin phù hợp của doanh nghiệp bạn vào Google, và thêm hồ sơ vào mạng xã hội (Yelp, Facebook, Zagat).

Thuật toán Hummingbird được Google cập nhật

Sự xuất hiện của thuật toán mới nhất của Google, Hummingbird sẽ tiêu diệt xây dựng liên kết, thiết kế để sắp xếp lại kết quả tìm kiếm và đồ thị kiến thức tìm kiếm của Google được tốt hơn. Nó không Thuật toán Hummingbird này không giết chết ngành SEO như nhiều người lầm tưởng. Mặc dù công bố vào tháng Chín, nhưng trước đó bản cập nhật đã được chạy một tháng trước khi Google chính thức công bố.


Ngoài ra để tăng tốc độ kết quả tìm kiếm, Thuật toán Hummingbird được thiết kế để lọc các kết quả tìm kiếm bằng giọng nói, bằng lời nói, hoặc tìm kiếm đối thoại .Đây là một số bước giúp nhà bán hàng trực tuyến giải quyết khi thuật toán Hummingbird được cập nhật:


Điều chỉnh chiến lược SEO của bạn đáp ứng các nhu cầu tìm kiếm bằng giọng nói.

Xây dựng nội dung và thông tin sản phẩm xung quanh nhu cầu người dùng.

Xem xét mở rộng các khách hàng của bạn và biết nhu cầu của họ như thế nào

Google+ Endorsements được tích hợp chung trong quảng cáo sản phẩm

Tháng này Google bắt đầu sử dụng thông tin Google+ để đi cùng với các sản phẩm, kèm các hình thức đánh giá người sử dụng, quảng cáo, và sản phẩm tương tự. 





Đối với người dùng, bản cập nhật này có thể gây ra một chút bối rối, nhưng đây là cách Google bắt chước một chính sách tương tự của Facebook. Đối với cửa hàng trực tuyến, điều này nhấn mạnh tầm quan trọng Google+ và đánh giá của khách hàng.

Đây là một số bước mà nhà bán hàng trực tuyến nên làm để giải quyết các vấn đề cập nhật của Google+.

Thiết lập và nâng cấp trang kinh doanh Google+ của bạn.

Tham gia với người dùng trên mạng xã hội, đặc biệt là trên Google+.

Cung cấp sản phẩm chất lượng tốt và dịch vụ khách hàng hoàn hảo,

Khuyến khích đánh giá của khách hàng thông qua các trang web như Ekomi và xem xét họ mua sắm sản phẩm của bạn như thế nào

Dừng lại 1 chút, đây là vấn đề mà Tạp Chí Việt Nam SEO đã đề cập từ rất lâu rồi, vấn đề về Google+, vâng, nó thực sự rất quan trọng và ảnh hưởng lớn đến kết quả tìm kiếm của website bạn. Vậy nên, hãy xây dựng và tận dụng nó ngay hôm nay để chinh phục TOP Google.

Tóm tắt

Google đang làm mưa làm gió tại Wall Street, dự báo so với cùng kỳ tăng $ 14 tỷ USD doanh thu trong quý 3 năm 2013, và lợi nhuận ròng của 2,9 tỷ $, tăng 12%.Google đã làm rất tốt xung quanh vấn đề tìm kiếm, và điều họ đang hướng tới là điểm đến cho việc tìm kiếm sản phẩm và mua hàng trực tuyến. Google có thể sẽ thực hiện rất nhiều thay đổi, nhưng nếu bạn là một người kinh donah trực tuyến thì Google là nơi tạo ra doanh thu lớn nhất và traffic lớn nhất cho bạn.

Nguyễn An Thành
Nguồn Dich Vu SEO Tốt & Tạp Chí Việt Nam SEO
Design by SEOT